Sửa quần áo hàng hiệu giữ nguyên Form dáng chất lượng

  • 47 LÊ THANH NGHỊ-HBT-HÀ NỘI
  • Mrs Mừng 0976.952.035
  • Mrs Luyện 0166.964.5676
  • 7h30 sáng => 8h tối
  • 60.000 VND Mua Hàng
  • Bài Viết
  • Thông số kỹ thuật
  • Hình Ảnh
  • Video
Dịch vụ sửa quần áo cho các thương hiệu thời trang lớn đang là nhu cầu của nhiều khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cửa hàng sửa quần áo Thời trang Thu Mừng hân hạnh được phục vụ tại 47 Lê thanh nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Dịch vụ sửa quần áo cho các thương hiệu.

Thực tế rằng, quần áo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng rất đẹp và hấp dẫn tất cả khách hàng. Tuy nhiên, không phải trang phục nào cũng vừa vặn với mọi người

Dù các thương hiệu này thường áp dụng ưu đãi miễn phí sửa chữa cho khách hàng. Tuy nhiên, khoảng thời gian sửa chữa khá lâu. Họ phải giữ lại trang phục, chuyển về xưởng hoặc bộ phận chuyên môn rồi mới trực tiếp đến tay các thợ sửa. Vì vậy mất nhiều thời gian và gây khó khăn cho khách hàng.

Trong khi đó, các thương hiệu hoặc cửa hàng thời trang nhỏ lại không có bộ phận chuyên sửa chữa. Vậy cửa hàng nào nhận sửa quần áo hàng hiệu ở Hà Nội ?


sua-chua-quan-ao-hang-hieu

Chuyên nhận sửa quần áo cho các thương hiệu quận Hai Bà Trưng  Hà Nội

Một trong những đơn vị chuyên nhận sửa quần áo cho các thương hiệu thời trang quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sửa chữa quần áo, thời trang Thanh Lịch luôn đảm bảo các tiêu chí mà thương hiệu thời trang đề ra. Điều này đảm bảo từ đường chỉ may nhỏ nhất đến các thao tác lớn như sửa dáng, hoặc thay đổi dáng.

Công việc sửa chữa này vừa đảm bảo vừa vặn với yêu cầu của khách hàng, vừa đảm bảo uy tín cho thương hiệu thời trang của bạn. Với tiêu chí nhanh chóng, chuyên nghiệp, chính xác, quần áo của mọi thương hiệu thời trang sẽ vẫn giữ được nét riêng khó bị pha lẫn, vừa đảm bảo hài lòng mọi khách hàng khó tính.

 
Sửa quần áo đảm bảo vừa vặn với yêu cầu của khách hàng.

Bất kể thương hiệu thời trang của bạn nổi tiếng hay chỉ là một shop thời trang tự kinh doanh nhỏ, cửa hàng Thời trang Thu Mừng đều phục vụ. Bất kể sản phẩm bạn mang đến là loại váy, áo, quần, Cửa hàng Thời trang Thu Mừng đều nhận sửa.

Trong khi một số cửa hàng chỉ nhận các loại sửa đơn giản như nới rộng, cắt gấu, bóp hẹp, thay khóa, thì Thời trang Thu Mừng có thể làm hơn thế. Tức là chỉnh sửa tất cả các chi tiết mà khách hàng chưa ưng ý.

Đặc biệt, Thời trang Thu Mừng không phân biệt bạn là khách hàng lẻ, chỉ sửa một vài bộ trang phục hay một shop quần áo lớn, sửa nhiều bộ váy cho hàng chục khách hàng mỗi ngày. Chúng tôi luôn phục vụ tận tình cho đến khi khách thực sự hài lòng về sản phẩm.


Thời trang Thu Mừng phục vụ khách hàng tận tình, phù hợp thời trang.

Ngoài ra, đối với các thương hiệu thời trang tại quận Hai Bà Trưng có số lượng quần áo sửa lớn, cửa hàng sẽ có nhiều chính sách ưu đãi để tăng mối quan hệ thân thiết.

Hãy đến với cửa hàng Thời trang Thu Mừng để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm dịch vụ sửa chữa quần áo tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ liên lạc: 47 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại : 0976.952.035
Hotline : 0166.964.5676
Website : suachuaquanao.blogspot.com
Chua co noi dung gi Ve thong so ky thuat
Chua co noi dung gi Ve hinh anh
Chua co noi dung gi Video

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

Share this product :

Đăng nhận xét


BACK TO TOP